ITL Tăng Cường Cung Cấp Giải Pháp Logistics Toàn Diện

Công nghệ 4.0 cho phép ngành công nghiệp Logistics tại Việt Nam có bước nhảy vọt trong tương lai, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp đang phát triển và tìm cách ứng dụng những công nghệ hiện đại vào việc quản lý và điều phối hàng hóa Logistics.

Nắm bắt nhu cầu của thị trường và với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính, công nghệ tiên tiến và am hiểu văn hóa nội địa, ITL đang trở thành doanh nghiệp Logistics tư nhân tại Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp Logistics toàn diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn phát triển tại thị trường Việt Nam và trong khu vực với dịch vụ Logisicstic tích hợp về Vận chuyển Hàng không , Đường biển, Đường sắt, Vận tải quốc tế, Vận tải đa phương thức, Logistics Thương Mại điện tử, Dịch vụ kho bãi với hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế trải dài khắp Việt Nam và có diện tích hơn 300.000m2. Đặc biệt, hiện nay, ITL là một trong những đơn vị dẫn đầu về dịch vụ hàng không tại Đông Dương, là đại diện của hơn 22 hãng hàng không, khai thác hàng hóa cho hơn 300 chuyến bay mỗi tuần.

Các công ty tư nhân Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp Logistics toàn diện
 
Năm 2018, ITL đạt mức tăng trưởng gần 50% so với năm 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics và có những bước đi vững chắc cho mục tiêu 5 năm tới sẽ phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới với thế mạnh về công nghệ, tài chính và nhân lực chất lượng cao.  Đầu năm 2019, ITL bắt tay hợp tác liên danh với ICD Tân Cảng Sóng Thần (Thành viên Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn) – một doanh nghiệp nhà nước đứng đầu trong ngành Logistics Việt Nam xây dựng Khu Phức Hợp Logistics ITL – ICD Tân Cảng Sóng Thần với quy mô đứng đầu Đông Nam Á, kì vọng sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiết kiệm thời gian, công sức và cắt giảm đáng kể chi phí Logistics. Đặc biệt, tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL, được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tạo nên những cú hích phát triển mạnh mẽ dựa trên thế mạnh của hai bên. Thương vụ này cũng cho thấy, ITL ngày càng chứng tỏ được giá trị và gia tăng sức hút của mình đối với các nhà đầu tư lớn nước ngoài.
 

Dịch vụ vận chuyển hàng không có thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất
 
Đại diện ITL nhận định: “ITL sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa phát triển kinh doanh ra thị trường quốc tế bằng cách cung cấp giải pháp logistics toàn diện trên nền tảng công nghệ tiên tiến và am hiểu văn hóa thị trường nội địa. Chúng tôi đã xây dựng nền tảng vững chắc về hạ tầng vận tải và giải pháp Logistics toàn diện trong chuỗi giá trị, nhất là Logistics vận tải hàng không. Ngoài ra, ITL còn đẩy mạnh liên doanh và liên kết với nhiều doanh nghiệp Logistics đa quốc gia như: Keppel, Ceva Logistics, Mitsubishi Logistics...
Năm 2019 đánh dấu chặng đường phát triển gần 20 năm của ITL. Từ những ngày đầu thành lập với nhiều thách thức, ITL đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics không chỉ tại Đông Dương, mà còn có mặt tại nhiều quốc gia khác Thái Lan, Myanmar, Singapore..., tạo ra mạng lưới bao phủ với hơn 30 văn phòng tiêu chuẩn tại Việt Nam với hơn 1.800 nhân viên sẵn sàng cung ứng giải pháp Logistics hàng đầu cho khách hàng và đối tác.

- Theo ITL -