ITL Vào Top 10 Công Ty Uy Tín Nhất Ngành Logistics 2019

ITL được vinh danh trong Top 10 công ty uy tín nhất ngành vận tải và logistics 2019, nối tiếp thành công trên chặng đường 20 năm qua.
Phát triển bền vững nhờ tiên phong đón đầu xu hướng. Theo Vietnam Report, ITL đứng thứ 6 trong top 10 công ty vận tải và logistics uy tín năm 2019 thuộc nhóm ngành: Giao nhận - kho bãi và chuyển phát. Đây là bảng xếp hạng uy tín được Vietnam Report công bố hằng năm kể từ 2016.



ITL đã nỗ lực trong việc tiên phong đón đầu xu hướng, nghiên cứu ứng dụng công nghệ vào hoạt động logistics, tối ưu chi phí và nguồn lực doanh nghiệp, gia tăng lợi thế cạnh tranh.



Giải thưởng trên cùng thành công đạt được suốt chặng đường dài tạo động lực cho ITL trên hành trình trở thành doanh nghiệp logistics hàng đầu Việt Nam và khu vực, là một ITL 500 triệu USD trong hai năm tới.
Tăng cường đầu tư, mở rộng đối tác chiến lược. ITL lên kế hoạch đầu tư hơn 70 triệu USD trong năm 2020 nhằm bắt kịp xu thế phát triển, tối ưu hóa dịch vụ cho khách hàng và mở rộng thị trường.

Năm 2019, ITL đã bắt tay với ICD Tân Cảng Sóng Thần xây dựng khu phức hợp logistics ITL-ICD Tân Cảng Sóng Thần tại Bình Dương với quy mô hơn 50.000m2.

Với chiến lược liên kết – liên minh để phát triển, ITL hợp tác với các tên tuổi lớn như Keppel Telecommunication&, Transportation, Ceva Logistics, Mitsubishi Logistics, UPS Supply Chain... để cung cấp các dịch vụ, giải pháp logistics trên toàn cầu.
“Chúng tôi cũng sẽ mở rộng hợp tác với MapleTree của Singapore về dịch vụ kho vận tại Bình Dương và Bắc Ninh”, ông Trần Tuấn Anh – chủ tịch HĐQT tập đoàn ITL chia sẻ.

ITL được các đối tác đánh giá cao khi là một trong số ít doanh nghiệp trên tổng số gần 4.000 công ty vận tải và logistics trong nước đầu tư giải pháp logistics tích hợp.

Theo đó, ITL cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ, hàng không, đường biển, đường sắt, chuyển phát nhanh, thương mại điện tử cho đến các dịch vụ hậu cần kho bãi có diện tích hơn 300.000m2 khắp Việt Nam...
 
Năm 2019 đánh dấu sự kiện ITL 13 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019” và đón nhận giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2019”.
 
*Vui lòng xem thêm thông tin đầy đủ ở đây:
- Forbesvietnam:
https://forbesvietnam.com.vn/thong-tin-doanh-nghiep/itl-vao-top-10-cong-ty-uy-tin-nhat-nganh-logistics-2019-8916.html
- vnexpress.net: https://vnexpress.net/kinh-doanh/itl-vao-nhom-cong-ty-giao-nhan-va-van-tai-uy-tin-4039868.html